New Step by Step Map For Giá xe Camry

Wiki Article

Phần đuôi xe camry thế hệ thứ eight này vẫn là một thiết kế vuông vức quen thuộc, Cụm đèn hậu dạng LED mới bắt kịp xu hướng chung của những mẫu xe Helloện đại. Nối liền cụm đèn hậu là nẹp crom dày bản sáng bóng.

Khu vực cần số của xe được ốp gỗ sang trọng và đẹp mắt với khay đựng cốc và hệ thống nút bấm chuyển chế độ lái cũng như phanh điện tử và vehicle keep.

Cặp gương chiếu hậu ngoài của Toyota Camry được sơn cùng màu thân xe, phía dưới được viền chrome mỏng rất tinh tế, tích hợp chỉnh – gập điện tiện lợi. 

Tầm nhìn được cải thiện đáng kể: Táp lô và chiều cao mui xe của Toyota Camry 2022 đã được hạ thấp hơn. Cột trụ A được thu nhỏ lại và gương chiếu hấu được dịch chuyển từ trụ A xuống phần thân xe.

Hông xe nổi bật với bộ lazang phay đa chấu kích thước từ sixteen đến eighteen inch, mang phong cách thẩm mỹ Helloện đại. Tay nắm cửa và viền cửa sổ được mạ chrome nổi bật trên những nước sơn tối màu.

Công nghệ an toàn trên Toyota Camry 2022 được hãng xe Nhật Bản nâng cấp với hệ thống Toyota Security Perception 2.

Video giới thiệu chi tiết Toyota Camry 2023 nhập khẩu thái Lan hoàn toàn mới chính hãng tại Việt Nam

Nhìn chung chiếc sedan hạng D của Toyota vẫn là một lựa chọn thú vị cho các tín đồ của thương hiệu Nhật Bản muốn chạm tay vào công nghệ Hybrid, tận hưởng sự an toàn và cảm giác lái mạnh mẽ hơn bản hiện hành. 

Ghế ngồi bọc ga với ghế lái và ghế phụ phía trước trước chỉnh điện lần lượt ten hướng và 8 hướng là trang bị tiêu chuẩn ở Camry 2020.

Còn Toyota Camry two.5Q với giá cao hơn sẽ dành cho người mua mong muốn trải nghiệm cao cấp, thậm chí tiệm cận với xe hạng sang.

Tại Việt Nam, mẫu xe Camry chính thức được giới thiệu vào năm 1998. Trong suốt hơn 20 năm qua, Camry liên tục dẫn đầu phân khúc Sedan cỡ trung tại thị trường trong nước. Toyota Camry 2020 mang đén một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, vô cùng bắt mắt với sự liền mạch trong mọi chi tiết thiết kế.

Giá xe Toyota Camry 2021 là một sự bất ngờ rất lớn tới khách hàng cũng get more info như đại lý chính hãng của Toyota, dập tắt mọi đồn đoán như giá xe Camry 2021 nhập khẩu phải lên tới 1.5 tỷ cho bản cao nhất, nhưng sự thật thì vô cùng bất ngờ khi giá công bố còn thấp hơn cả phiên bản cũ được lắp ráp vừa mới ngừng sản xuất tại Việt Nam tới hơn one hundred triệu.

Ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, thiết kế của Toyota Camry 2023 chỉ thay đổi rất nhẹ ở phần đầu xe.

Mẫu Camry thế hệ mới mang vẻ bề thế truyền thống dòng sedan hạng D nhưng vận hành thú vị nhờ loạt công nghệ hiện đại.

Tune, theo đánh giá của những người trong giới, Camry vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong nhóm sedan D tại Việt Nam nhờ thiết kế hiện đại trẻ trung, năng động, trang bị tiện nghi đầy đủ cũng các tính năng cao cấp.

Report this wiki page